Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình nghệ thuật từ thiện "Qui E Ora vì trái tim cho em"

Mai Hoa| 19/09/2017 16:31

(HNMO) - Chiều 19-9, tại Hà Nội, Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Đại sứ quán Italia tại Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu Chương trình nghệ thuật từ thiện


Chương trình sẽ diễn ra vào 18h ngày 22-9 tại Bảo tàng Lịch sử quốc gia (số 1 Tràng Tiền, Hà Nội) với sự góp mặt của 30 biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) trình diễn 3 bộ sưu tập thời trang của các thương hiệu Nếp Nếp - Vũ Trần Đức Hải, Đũi Nam Cao - Duy Nguyễn và Silky Viet Nam. Các bộ sưu tập này đều lấy cảm hứng từ nước Italia với La Mã cổ đại và nghệ thuật thời Phục hưng.

Chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ Khánh Linh, Mai Trang, Đông Hùng, violinist Trịnh Minh Hiền, guitanist Kenjah David, ban nhạc Oplus... với các tác phẩm âm nhạc cổ điển Châu Âu và Italia, các tác phẩm đương đại Việt Nam trong không gian kiến trúc Đông Dương. Trong khuôn khổ chương trình cũng sẽ diễn ra hoạt động đấu giá các vật phẩm, tác phẩm nghệ thuật giá trị. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành để ủng hộ chương trình hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho các trẻ em dưới 16 tuổi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

"Qui E Ora" là tên tiếng Italia, tạm dịch là "tại đây và lúc này" - như một lời nhắn nhủ mọi người hãy trân trọng từng phút giây của thực tại để duy trì nguồn năng lượng tích cực trong mỗi người, lan tỏa những điều tốt đẹp đến những người xung quanh. Dự án "Qui E Ora" do Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam và Đại sứ quán Italia tại Việt Nam phối hợp tổ chức...

Trong khuôn khổ chương trình, nhà báo Trương Anh Ngọc cũng sẽ thực hiện góc trưng bày ảnh, gồm 30 bức ảnh do anh chụp trong hành trình sống và làm việc nhiều năm ở Italia với mong muốn giới thiệu về nước Italia đáng yêu, giản dị, gần gũi với Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình nghệ thuật từ thiện "Qui E Ora vì trái tim cho em"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.