Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tấm gương soi từ tờ báo Đảng

Đắc Hữu| 20/10/2017 10:26

(HNM) - Trong suốt 17 năm giữ trách nhiệm Tổng Biên tập báo Hà Sơn Bình, rồi Báo Hà Tây, tôi vẫn thường xuyên coi Báo Hànộimới như người bạn đồng hành, lúc nào cũng có trên bàn làm việc của mình.

Phụ trách tờ báo của Đảng bộ tỉnh kiêm phóng viên thường trú Báo Nhân Dân đồng thời là cộng tác viên của Hànộimới. Những lần về Thủ đô họp hành làm việc, tôi không khi nào bỏ lỡ cơ hội tranh thủ hỏi han, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp ở Hànộimới như những người anh em thân thiết.

Chính vì có mối quan hệ gần gũi, thân thiết như vậy, nhiều cái hay, cái đẹp rút ra từ tờ Hànộimới được anh em trong tòa soạn báo tỉnh cập nhật, vận dụng kịp thời vào hoạt động nghiệp vụ của mình. Có nhiều bài đăng trên Báo Hànộimới, viết về nhân tố mới, kinh nghiệm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy ở Thủ đô được cắt ra gửi tặng đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hà Tây để tham khảo. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy rất hoan nghênh cách học tập rất thực tế, thiết thực này. Có lần đồng chí nói: Tục ngữ có câu "bụt chùa nhà không thiêng", học người xa mới bằng ba học gần, nhưng Hà Nội ở cách chúng ta có 10km thì gần, dễ thân, dễ học”.

Khi Hà Tây hợp nhất với Hà Nội, tuy đã về nghỉ theo chế độ tôi vẫn chăm đọc Báo Hànộimới và giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều cán bộ, phóng viên của tòa soạn. Tờ báo Đảng Thủ đô được gửi biếu, cùng với sử dụng cho mình tôi còn gửi luân chuyển đến mấy cán bộ lãnh đạo cũ của địa phương để cùng chia sẻ thông tin và càng thêm mừng vui trước những bước tiến mới của tờ báo Đảng Thủ đô.

Chúng tôi đều phấn khởi tin tưởng trước sự trưởng thành, phát triển mạnh mẽ, vững vàng trong suốt chặng đường sáu thập kỷ đã qua. Đồng thời cũng mong muốn, trong thời đại bùng nổ thông tin, tờ báo Đảng Thủ đô ngày càng phong phú sinh động hấp dẫn và đa dạng phương thức truyền thông hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tấm gương soi từ tờ báo Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.