Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Festival Hoa Đà Lạt năm 2017

Tuệ Diễm| 25/10/2017 19:12

(HNMO) - Từ ngày 23 đến 27-12, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII năm 2017 với chủ đề “Hoa Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” sẽ diễn ra tại thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc và một số địa phương của tỉnh Lâm Đồng.

Festival Hoa Đà Lạt.


Ngày 25-10, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức họp báo giới thiệu Festival Hoa Đà Lạt tại TP Hồ Chí Minh. Ông Võ Ngọc Hiệp - Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt - Trưởng ban tổ chức cho biết: “Festival Hoa Đà Lạt 2017 sẽ có 15 chương trình chính và hơn 30 chương trình hưởng ứng.

Đây cũng là năm đầu tiên Tuần Văn hóa trà Lâm Đồng và chương trình quảng bá thương hiệu tơ lụa Lâm Đồng được tổ chức kết hợp vào nội dung của Fastival Hoa Đà Lạt. Các hoạt động này sẽ diễn ra tại thành phố Bảo Lộc, nhằm quảng bá cho ngành trà và sản xuất tơ lụa truyền thống của địa phương. Du khách sẽ được tham gia Lễ hội, thưởng thức hương vị đặc sản địa phương tại Phố trà – cà phê – rượu vang, trình diễn thời trang Áo dài – Lụa, Đêm hội Tơ – Trà”.

Theo Ban tổ chức, chương trình “Không gian hoa” là hoạt động chính của Festival Hoa Đà Lạt đã được tổ chức thành công trong 7 mùa lễ hội trước. Năm nay, chương trình “Không gian hoa” tiếp tục được Hiệp hội Hoa Đà Lạt chủ trì thực hiện với 30 tiểu cảnh hoa tươi đặc trưng của Đà Lạt, tạo nên không gian nghệ thuật đầy hương sắc được bố trí xung quanh hồ Xuân Hương.

Ngoài ra, khuôn viên hoa trang trí được mở rộng đến các tuyến phố, khu dân cư, điểm du lịch trên địa bàn thành phố Đà Lạt và vùng lân cận. Khu vực tập trung nhiều hoa tươi nhất chính là Vườn hoa Đà Lạt tiếp tục được đầu tư, thu hút sự tham gia của các tổ chức trong và ngoài nước để tạo nên công viên hoa độc đáo, hấp dẫn du khách trong thời gian diễn ra Festival Hoa Đà Lạt.

Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII năm 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 20 giờ ngày 23-12 tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Festival Hoa Đà Lạt năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.