Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lời cảm ơn của Ban tổ chức cuộc thi ảnh báo chí “Người Hà Nội ứng xử văn minh, thanh lịch 2017”

31/10/2017 17:46

(HNMO) – Cuộc thi ảnh báo chí “Người Hà Nội ứng xử văn minh, thanh lịch 2017” do Báo Hànộimới, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp tổ chức từ ngày 20-5-2017 đến ngày 10-10-2017 đã thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu đề ra.


Ban tổ chức cuộc thi ảnh báo chí trân trọng cảm ơn các cơ quan chức năng thành phố; sự phối hợp tích cực, hiệu quả giữa hai cơ quan tổ chức cuộc thi; sự trợ giúp của các nhà tài trợ, các cơ quan báo chí và các tác giả ảnh.


Ban tổ chức trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo các cơ quan chức năng thành phố; sự phối hợp tích cực, hiệu quả giữa hai cơ quan tổ chức cuộc thi; sự trợ giúp của nhà tài trợ chính: Công ty cổ phần đầu tư Lê Bảo Minh - cùng các đơn vị tham gia tài trợ, truyền thông, quảng cáo cho cuộc thi là Tổng Công ty VNPT Vinaphone, Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí đã tuyên truyền về cuộc thi và đặc biệt là cảm ơn sự tham gia tích cực của các tác giả đã gửi ảnh dự thi - những người có niềm đam mê chụp ảnh và yêu mến Hà Nội trên khắp mọi miền đất nước.

Thay mặt Ban tổ chức

Trưởng Ban
Tổng Biên tập Báo HànộimớiNguyễn Hoàng Long

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lời cảm ơn của Ban tổ chức cuộc thi ảnh báo chí “Người Hà Nội ứng xử văn minh, thanh lịch 2017”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.