Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải thưởng Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2017

Tuệ Diễm| 21/11/2017 17:28

(HNMO) - Ngày 21-11, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2017. Sau 5 tháng phát động với hơn 3.400 tác phẩm gửi về tham dự, Ban tổ chức đã chọn ra 16 tác phẩm xuất sắc nhất đến từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Tác phẩm “ Về đích” của tác giả Ngô Minh Phương đạt giải Nhất.


Năm nay, các tác phẩm tham dự cuộc thi đã bám sát nội dung Ban tổ chức đề ra. Riêng chủ đề ảnh “Đời sống” nhiều tác giả đã miêu tả được sự đa dạng của cuộc sống bình dị của người Việt Nam. Ở chủ đề ảnh “Chợ”, các tác giả cũng thể hiện rõ nét bản sắc, tính đặc trưng của văn hóa chợ, giới thiệu nhiều hình thức chợ, mô hình chợ độc đáo trên khắp các vùng miền đất nước...

Kết quả, 3 giải Nhất đã thuộc về các tác phẩm, tác giả: “Kể chuyện ghe Ngo trăm tuổi” của tác giả Đinh Công Tâm; “Xóm chài Đầm Chuồn” tác giả Hà Văn Đông; “Về đích” tác giả Ngô Minh Phương. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 7 giải Khuyến khích cho các tác giả đoạt giải.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2017 nhằm kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng trong và ngoài nước phát hiện và chia sẻ những giá trị di sản thiên nhiên và văn hóa Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải thưởng Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.