Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dấu ấn của chương trình Nghệ thuật đường phố TP Hồ Chí Minh

Tuệ Diễm| 11/12/2017 14:06

(HNMO) - Buổi diễn cuối cùng của chương trình Nghệ thuật đường phố TP Hồ Chí Minh - Ho Chi Minh City Street Show vừa diễn ra đêm qua tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tổng cộng 32 đêm diễn nghệ thuật phục vụ du khách trong năm 2017 đã kết thúc, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt cho du khách và người dân thành phố.

Du khách theo dõi chương trình Nghệ thuật đường phố TP Hồ Chí Minh.


Phát biểu tại đêm diễn bế mạc, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết: “Chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố hằng tuần trên phố đi bộ Nguyễn Huệ là một sản phẩm du lịch văn hóa mang tính giải trí cao, góp phần nâng cao chất lượng điểm đến của TP Hồ Chí Minh. Các đêm diễn thể hiện sự năng động, hấp dẫn và thân thiện của du lịch thành phố”.

Từ tháng 8-2017, chương trình “Nghệ thuật đường phố TP Hồ Chí Minh - Ho Chi Minh City Street Show” ra đời với mong muốn trở thành một sản phẩm du lịch mang nét đặc trưng của TP Hồ Chí Minh, là điểm hẹn thưởng thức văn hóa, nghệ thuật định kỳ của người dân thành phố và du khách tham quan vào mỗi dịp cuối tuần. 

Từ khi ra mắt công chúng đến nay, chương trình đã tổ chức 32 đêm diễn, phục vụ khoảng 20.000 người dân và du khách quốc tế dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ vào các tối thứ bảy, chủ nhật. Chương trình nhận được sự hưởng ứng và đóng góp tích cực của nhiều giọng ca và các nhóm nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dấu ấn của chương trình Nghệ thuật đường phố TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.