Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều sự kiện nghệ thuật đặc sắc chào mừng năm mới 2018

Miên Hạo| 01/01/2018 07:02

(HNM) - Tối 31-12, trên địa bàn TP Hà Nội diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc sắc chào mừng năm mới 2018. Điểm nhấn trong loạt chương trình chào mừng năm mới là “Lễ hội đếm ngược - Hà Nội Countdown Party 2018”...

Đông đảo người dân đổ về Quảng trường Cách Mạng Tháng Tám để chào đón năm mới 2018. Ảnh: Anh Tuấn


Chương trình tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục có chủ đề "Hành trình du hành vượt không gian, khám phá tương lai 2018", được dàn dựng hiện đại với mô hình du hành gia. Sân khấu Công viên Thống Nhất sử dụng hệ thống đèn LED để tăng sức hấp dẫn trong từng phần trình diễn... Với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng sự hỗ trợ của hệ thống âm nhạc điện tử tối tân, sân khấu thiết kế hiện đại, chương trình thực sự là đại tiệc âm nhạc đầy sắc màu, khuấy động không khí lễ hội cuối năm, giúp người xem cảm nhận sâu sắc thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, hân hoan hướng đến tương lai.

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện chào đón năm mới 2018 của Thủ đô, tối 31-12, chương trình nghệ thuật “Vũ khúc ánh sáng” được tổ chức tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, quy tụ nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Trong khi đó, tại trung tâm các quận, huyện, thị xã cũng đồng loạt diễn ra chương trình ca múa nhạc tổng hợp.

Tối 31-12, tại TP Hồ Chí Minh, đông đảo người dân nô nức đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ để tham gia các hoạt động chào đón năm mới 2018. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều sự kiện nghệ thuật đặc sắc chào mừng năm mới 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.