Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Tôn, Suni Hạ Linh khuấy động sân khấu Đại học Đồng Nai

Quyên Hoàng| 20/01/2018 09:32

Với tinh thần “bùng nổ, hoàng tráng và ấn tượng, MobiFone Music Tour cùng chuyến xe âm nhạc đã mang lại những giây phút giải trí sảng khoái cho các bạn sinh viên Trường Đại học Đồng Nai.

Sau thành công của những đêm nhạc trước đó tại các trường đại học trên địa bàn cả nước, một lần nữa “Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone” lại mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc, “sướng mắt đã tai” cho các bạn sinh viên trường Đại học Đồng Nai với sự tham dự của các nghệ sỹ trẻ như Hoàng Tôn, Suni Hà Linh, nhóm Tia Chớp Bạc.

Đội văn nghệ Trường Đại học Đồng Nai mở màn chương trình với những tiết mục được đầu tư công phu, hâm nóng bầu không khí.


Nhóm Tia Chớp Bạc mang đậm cá tính âm nhạc riêng với chất giọng đầy nội lực cùng khả năng chơi nhiều nhạc cụ ấn tượng đã thể hiện các ca khúc quen thuộc với giới trẻ, được phối lại với màu sắc âm nhạc riêng của nhóm như Chờ người nơi ấy, Đi để trở về, Rock Sài Gòn, Radioactive… Đặc biệt, lần đầu tiên trên sân khấu của MobiFone Music Tour, 5 giọng ca của nhóm Tia Chớp Bạc cùng hòa giọng ngẫu hứng qua ca khúc Em gái mưa trước sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên.


Sự xuất hiện nổi bật của Suni Hạ Linh khiến các bạn sinh viên trở nên phấn khích hơn. Nữ ca sỹ có phong cách trẻ trung, đáng yêu này mang đến phần trình diễn “ngọt lịm” với các ca khúc quen thuộc như Say yes, Cảm nắng, Em đã biết…

Các nghệ sỹ không chỉ mang đến những tiết mục đa màu sắc, hấp dẫn mà đó còn là sự kết nối, giao lưu giữa nghệ sỹ và các bạn sinh viên tài năng của trường Đại học Đồng Nai. Suni Hạ Linh ngẫu hứng mời một bạn sinh viên Đại học Đồng Nai cùng song ca ca khúc quen thuộc Em đã biết.

Sân khấu của MobiFone trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện đầy bụi bặm của ca sỹ Hoàng Tôn.


Nam ca sỹ tài năng này đã khuấy động sân khấu với hàng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi được các bạn sinh viên yêu thích như: Dành cho em, Only you, Yêu em rất nhiều, Để em rời xa…

Hoàng Tôn đã chiếm trọn trái tim các bạn sinh viên Đại học Đồng Nai tối hôm đó khi liên tục có những phần giao lưu hết sức thân thiện. Một bạn sinh viên may mắn được trình diễn cùng thần tượng trên sân khấu MobiFone Music Tour.

Khi thấy các bạn sinh viên đang livestream phần trình diễn của mình, Hoàng Tôn đã bất ngờ xuống hàng ghế khán giả để cùng tương tác với phần livestream khiến các bạn trẻ vô cùng phấn khích.


Không khi ở sân Trường ĐH Đồng Nai luôn ngập tràn những tiếng hò reo cổ vũ cho phần trình diễn sôi động. Các bạn sinh viên đã có một đêm nhạc đáng nhớ cùng MobiFone Music Tour.

Bên cạnh đó, thông qua chương trình này, MobiFone phối hợp với Hội sinh viên Trường Đại học Đồng Nai đã trao tặng 05 phần học bổng dành cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2017 – 2018.


Ngày 20-1 tới đây, MobiFone Music Tour sẽ tiếp tục cuộc hành trình tới Trường Đại học Cần Thơ, TP. Cần Thơ. Trên chuyến xe âm nhạc lần này, JustaTee, Phương Linh và Kai Đinh sẽ đồng hành cùng MobiFone mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm “kết nối âm nhạc” đẳng cấp, cuồng nhiệt. Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn “bứt phá” của những nghệ sĩ trẻ đang thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc hot nhất hiện nay nhé.

Thông tin chi tiết về chương trình có thể tìm hiểu thêm tại website:
http://mtrend.vn/mobifone-music-tour/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Tôn, Suni Hạ Linh khuấy động sân khấu Đại học Đồng Nai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.