Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi nổi chương trình giao lưu nghệ thuật quốc tế “Chào năm mới 2018” tại Hà Nội

Quỳnh Dương| 30/01/2018 21:27

(HNMO) - Hoà trong không khí đón Xuân Mậu Tuất 2018, nhằm tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước trên thế giới, tối 30-1, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội (HAUFO) tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật quốc tế “Chào năm mới 2018”...

Chương trình giao lưu nghệ thuật quốc tế “Chào năm mới 2018” tại Nhà văn hóa học sinh, sinh viên Hà Nội.


Phát biểu tại đêm giao lưu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch HAUFO Nguyễn Lan Hương cảm ơn các vị đại biểu quốc tế về sự ủng hộ giúp đỡ, sát cánh cùng Việt Nam trên con đường hội nhập và phát triển, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam và Hà Nội trên trường quốc tế. Chủ tịch HAUFO Nguyễn Lan Hương cho rằng, năm 2017 được ghi nhận là năm thành công rực rỡ trong công tác đối ngoại với rất nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức tại Hà Nội, đặc biệt là các hoạt động của Năm APEC Việt Nam; nhiều mối quan hệ song phương, đa phương giữa Thủ đô Hà Nội với các quốc gia, vùng lãnh thổ, các địa phương, các tổ chức nước ngoài được thiết lập và nâng lên tầm cao mới. Năm 2018 mang đến cho công tác đối ngoại nhân dân của Thủ đô nhiều cơ hội và cũng nhiều thách thức, HAUFO sẽ nỗ lực để đạt được những mục tiêu đã đề ra nhằm đưa Thủ đô, đất nước vững vàng hòa mình vào tiến trình hội nhập.

Thay mặt bạn bè quốc tế, Đại sứ Venezuela, Trưởng đoàn ngoại giao tại Việt Nam Jorge Rondon Uzcategui gửi tới nhân dân Việt Nam những lời chúc một năm mới hòa bình, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công; gửi lời cảm ơn tới Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội vì vai trò cầu nối hữu nghị và thúc đẩy quan hệ giữa cộng đồng ngoại giao với nhân dân Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng, đặc sắc, với nhiều màu sắc phong phú do các nghệ sỹ đến từ Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội nhân dân Việt Nam và các nghệ sĩ nước ngoài biểu diễn. Chương trình là một món quà dành cho các đại biểu Việt Nam và bạn bè quốc tế đang công tác tại Việt Nam, góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa Việt Nam với các nước nói chung và giữa Thủ đô Hà Nội với các thủ đô, thành phố trên thế giới. Chương trình cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội - Thành phố vì hòa bình, thân thiện, mến khách đến với bạn bè quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi chương trình giao lưu nghệ thuật quốc tế “Chào năm mới 2018” tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.