Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải cuộc thi viết “Đàn ông chất là…”

Hoàng Lân| 06/02/2018 22:05

(HNMO) – Ngày 6-2, Báo Thể thao và Văn hoá tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết

BTC trao giải Nhất cho tác giả Lương Đăng Vĩnh Đức (TP Hồ Chí Minh)


Trước đó, cuộc thi "Đàn ông chất là..." được Báo Thể thao và Văn hóa phối hợp với Giovanni phát động nhân dịp Ngày Quốc tế Nam giới (19-11-2017). Đây được xem như là một “chiến dịch" của BTC nhằm hưởng ứng và ủng hộ giới mày râu cũng có một ngày trong năm cho riêng mình nhằm tôn vinh những đóng góp của đàn ông đối với xã hội, cải thiện bình đẳng giới…

Sau 2 tháng, BTC đã nhận được hơn 100 bài viết, trong đó người cao tuổi nhất là 72 tuổi. Kết quả, BTC đã chọn được 9 tác phẩm của 9 tác giả để trao giải.

Các bài viết đưa ra những quan niệm liên quan đến cánh mày râu, về vai trò, trách nhiệm của họ đối với gia đình, với bản thân và với xã hội. Có những bài "mang tính nghị luận" ở tầm "vĩ mô" bày tỏ ủng hộ sự đa dạng, bình đẳng ở nam giới, giúp họ nâng cao sức mạnh bản thân và tạo sự lớn mạnh cho cộng đồng, quốc gia.

Bên cạnh đó, cũng có các bài viết và ảnh về những người chồng, người cha, những tấm gương sáng "người thật, việc thật" ngoài xã hội mà người viết cho là truyền được cảm hứng cho bản thân và cho xã hội.

BTC trao giải Nhất cho tác giả Lương Đăng Vĩnh Đức (TP Hồ Chí Minh) với phần thường trị giá 30 triệu đồng với bài “À, chất…”; giải Nhì thuộc về hai tác giả Lê Phương Loan (TP Hồ Chí Minh) với bài viết “Bố của tôi” và Bùi Minh Đăng (Hà Nội) với bài viết "Đàn ông chất". Ngoài ra, BTC còn trao 2 giải Nhì và 3 giải Ba.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi viết “Đàn ông chất là…”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.