Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều hoạt động kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Nhóm PV| 31/08/2018 06:47

(HNM) - Ngày 30-8, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Phóng viên ảnh Hà Nội tổ chức triển lãm ảnh “Sắc màu cuộc sống”.



* Ngày 30-8, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2018 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Hoàn Kiếm và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành. Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 333 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 46 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàn Kiếm Nguyễn Chí Lực khẳng định, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9 đều có nhiều năm rèn luyện, bền bỉ phấn đấu, trung thành với lý tưởng cách mạng và có những cống hiến to lớn cho Đảng, cho dân tộc. Đây là vinh dự lớn của các đồng chí, đồng thời là niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân quận Hoàn Kiếm. Đồng chí Nguyễn Chí Lực chúc các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng luôn mạnh khỏe, tích cực đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị của địa phương và thành phố, tiếp tục là tấm gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.