Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liên hoan Guitar quốc tế Alma Hà Nội lần 2

T.Minh| 24/10/2018 16:36

(HNMO) - Đến hẹn lại lên, “Liên hoan Guitar quốc tế Alma Hà Nội” lần 2 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 28-10, tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam (77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội).



Đây là liên hoan guitar quốc tế lần thứ hai được tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của nhiều thí sinh trong và ngoài nước, đồng thời có đội ngũ giám khảo là những nghệ sĩ, nghệ nhân guitar nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế.

Liên hoan không chỉ là bệ phóng, vườn ươm cho những tài năng mới có cơ hội phát triển, mà còn là sân chơi cho các thí sinh guitar được thể hiện tài năng, giao lưu, học hỏi các nghệ sĩ quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển phong trào guitar ở Hà Nội, thêm một điểm nhấn cho cộng đồng chơi loại nhạc cụ này.

Các thí sinh tham dự Liên hoan được chia làm 4 bảng A. B, C, D; trong đó, bảng A dành cho thí sinh chuyên nghiệp, bảng B dành cho thí sinh dưới 18 tuổi, bảng C dành cho thí sinh dưới 13 tuổi; bảng D dành cho thí sinh không chuyên từ 11 tuổi trở lên. Các thí sinh được tự chọn bài biểu diễn từ 6 – 10 phút, sau đó được Ban giám khảo lựa chọn để đi tiếp vào vòng chung kết. Đêm bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào tối ngày 28-10 tại Học viện Âm nhạc quốc gia.

Ngoài ra, chương trình còn có những hoạt động khác như biểu diễn, giao lưu, học hỏi về kinh nghiệm làm đàn cùng các nghệ sĩ quốc tế, chiêm ngưỡng những cây đàn guitar cao cấp được trưng bày trong Festival...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan Guitar quốc tế Alma Hà Nội lần 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.