Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết xếp hạng Liên hoan toàn quốc Tiếng hát Người làm báo Việt Nam năm 2018

Thùy An| 28/10/2018 07:39

(HNM) - Tối 27-10, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra vòng Chung kết xếp hạng và trao giải Liên hoan toàn quốc Tiếng hát Người làm báo Việt Nam mở rộng lần thứ VI năm 2018.


Sau các vòng bán kết ở khu vực miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và miền Nam, Ban Tổ chức đã chọn ra 11 tiết mục tham dự đêm chung kết.

Liên hoan do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức nhằm làm phong phú thêm đời sống văn hóa - tinh thần của những người làm báo, thắt chặt tình đồng nghiệp, đoàn kết, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ… Có 43 đơn vị tham dự liên hoan với 95 tiết mục.

Nét mới của liên hoan năm nay là bên cạnh các giọng ca là hội viên - nhà báo đến từ các tổ chức Hội các cấp, các cơ quan truyền thông, còn có sự góp mặt của các sinh viên đến từ các trường đào tạo báo chí. Theo Ban Tổ chức, điều này đã góp phần tạo sự tươi mới cho “sân chơi” giàu ý nghĩa này.

Sau màn trình diễn của các thí sinh tại đêm chung kết, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung đến từ Chi hội nhà báo Báo Đại biểu nhân dân với ca khúc “Người Hà Nội”. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 5 giải khuyến khích. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chung kết xếp hạng Liên hoan toàn quốc Tiếng hát Người làm báo Việt Nam năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.