Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngô Thanh Vân khởi động dự án “Vết sẹo cuộc đời 8”

T. Minh| 15/11/2018 20:16

(HNMO) - “Vết sẹo cuộc đời” là dự án kêu gọi chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim khắp Việt Nam có cơ hội phẫu thuật.

Với vai trò Đại sứ nhịp tim Việt Nam, diễn viên, nhà sản xuất phim Ngô Thanh Vân đã kêu gọi những nhà hảo tâm, mạnh thường quân tham gia chương trình “Vết sẹo cuộc đời 8”. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 29-11 tới tại Tổng Lãnh sự quán Pháp ở TP Hồ Chí Minh.

Diễn viên Ngô Thanh Vân, với vai trò Đại sứ nhịp tim Việt Nam, đã đồng hành cùng chương trình suốt 8 năm qua.


Năm nay, “Vết sẹo cuộc đời” có chủ đề là “Tứ diệp thảo”, với thông điệp “Cho đi may mắn nhận lại yêu thương”.

Diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Ý tưởng bắt đầu cho 'Tứ diệp thảo' năm nay là một trong những suy nghĩ mà Vân đã ấp ủ gần hai năm trước. 'Tứ diệp thảo' là loại lá đặc biệt và rất khó tìm với xác suất cứ 10.000 cỏ ba lá thì mới có một cánh cỏ bốn lá và cánh thứ tư thì đại diện cho sự may mắn.

Vân cứ nghĩ đơn thuần, đối với các em bé bị tim bẩm sinh, nếu như được các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ giơ cánh tay ra tặng cho các em một cánh lá cuối cùng để các em có được sự may mắn tìm lại cho mình một mạng sống thì đấy phải nói là điều tuyệt vời cho các em. Vân cũng mong muốn ngày càng có thêm nhiều nhà hảo tâm chung tay với mình để cùng trao cho các em những cánh lá may mắn, cho các em một cơ hội để sống”.


Điểm nhấn đặc biệt của chương trình năm nay còn là bộ phim ngắn đầu tay “Cỏ bốn lá” do ca sĩ, diễn viên Jun Phạm làm đạo diễn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Phim ngắn “Cỏ bốn lá” là hành trình tìm đến chiếc cỏ bốn lá của người em với niềm tin cùng điều ước chị mình thoát khỏi căn bệnh tim quái ác để em và chị tiếp tục được đi học.

Phim là thông điệp nhẹ nhàng, trong trẻo gợi lên trong tâm trí mỗi người một con đường được dệt bằng niềm tin và sự yêu thương - con đường mang đến điều tốt nhất cho người mà ta yêu quý.

Cũng tại sự kiện này, Ngô Thanh Vân sẽ bán đấu giá bức tượng Phật bằng pha lê lưu ly với tên gọi "Pure lotus heart" (Trái tim sen thuần khiết), do nghệ nhân Dương Huệ San (Đài Loan, Trung Quốc) chế tác. Ngô Thanh Vân cho biết, cô mua bức tượng này từ Đài Loan bởi nó không chỉ tạo cảm giác bình an, xoa dịu tâm hồn mà còn truyền năng lượng để những điều tốt đẹp diễn ra xung quanh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngô Thanh Vân khởi động dự án “Vết sẹo cuộc đời 8”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.