Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Triển lãm đồ hoạ chữ quốc tế TDC lần 64 tại TP Hồ Chí Minh

Tuệ Diễm| 29/11/2018 20:15

(HNMO) - Triển lãm trưng bày 250 tác phẩm đoạt giải từ cuộc thi đồ họa chữ quốc tế được tổ chức thường niên.

Giới trẻ TP Hồ Chí Minh thích thú xem triển lãm về những thiết kế chữ vi tính.


Cuộc thi đồ họa chữ quốc tế là sân chơi và cơ hội giao lưu, tỏa sáng cho các nhà thiết kế trên khắp thế giới. Từ khi ra đời, cuộc thi đã thu hút đông đảo đội ngũ trong ngành thiết kế, truyền thông, in ấn, xuất bản; các bạn trẻ đam mê với lĩnh vực thiết kế đồ họa chữ trên toàn thế giới. Từ hàng nghìn tác phẩm đồ họa, Ban tổ chức chọn ra 250 tác phẩm xuất sắc nhất để triển lãm.

Triển lãm đồ hoạ chữ quốc tế TDC được mang đến Việt Nam từ năm 1994, do Richard Moore Associates (RMA) - Công ty Tư vấn chiến lược và phát triển hình ảnh thương hiệu tổ chức. Tại triển lãm lần này, Ban tổ chức đã gửi đến công chúng thông điệp kết nối về mặt cảm xúc của các chữ cái đồ họa vi tính. Đằng sau mỗi chữ cái đơn giản là vẻ đẹp sâu thẳm của âm thanh, của hình tượng, là sự giao tiếp bằng cảm xúc và truyền tải những thông điệp nhân văn đến người xem.

Những nét chữ tinh hoa của các nhà thiết kế được ứng dụng trong nhiều loại hình truyền thông khác nhau, từ những chất liệu, định dạng, cho đến các tài liệu thiết kế, quảng cáo, truyền thông thương hiệu và nghệ thuật, như: Bìa sách, mẫu logo, biển quảng cáo, bao bì sản phẩm, poster…

Triễn lãm mở cửa tự do và kéo dài đến hết ngày 4-12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Triển lãm đồ hoạ chữ quốc tế TDC lần 64 tại TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.