Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngô Thanh Vân quyên góp được gần 10 tỷ đồng mổ tim cho trẻ em

T.Minh| 30/11/2018 14:23

(HNMO) - Đêm nghệ thuật và đấu giá từ thiện “Vết sẹo cuộc đời 8”(Scar of life 8) do Ngô Thanh Vân khởi xướng đã thu hút sự chú ý của đông đảo các mạnh thường quân.

Ngô Thanh Vân và các thành viên ban tổ chức trong đêm nghệ thuật từ thiện "Vết sẹo cuộc đời 8".


Điểm nhấn đặc biệt trong đêm gala “Vết sẹo cuộc đời 8” chính là phần đấu giá bức tượng Phật vàng được Ngô Thanh Vân mang về trong chuyến đi Đài Loan và được nhà thiết kế Mai Lâm chạm trổ thêm những chi tiết tinh xảo để làm nên bức tượng Phật độc nhất trên thế giới.

Bức tượng đã được một nhà hảo tâm mua tặng người mẹ của mình nhân dịp sinh nhật lần thứ 93, với giá 100.000 USD (tương đương hơn 2,3 tỷ đồng).

Một số vật phẩm cũng được đấu giá thành công với mức giá rất cao trong chương trình, như: Bức tranh “Bông hoa đỏ” được bán giá 6.000 USD, bức “Nắng xuân” được bán giá 15.000 USD, tượng “Cỏ bốn lá” được bán giá 12.000 USD, bức “Mùa hoa mận” được bán giá 30.000 USD ...

Trong chương trình, ngoài phần đấu giá và quyên góp, bộ phim ngắn “Cỏ bốn lá” do Jun Phạm làm đạo diễn cũng lần đầu được ra mắt và gây nhiều xúc động cho quan khách có mặt. Ca khúc “Cỏ bốn lá” do ca sỹ Trúc Nhân trình bày cũng là bài hát chủ đề cho phim ngắn tiêu điểm năm nay.

Năm nay, chương trình có sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Linh Nga, Hồng Nhung, Minh Khang, Thúy Hạnh, Chi Bảo, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, Xuân Lan, Lan Ngọc, Diễm My 9X...


Trong đêm nghệ thuật này, số tiền mà các mạnh thường quân đã đấu giá và đóng góp lên đến 421.200 USD (tương ứng với gần 10 tỷ đồng). Toàn bộ số tiền này sẽ được dành cho chương trình mổ tim cho trẻ em.

Như vậy, sẽ có 351 em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí sau chương trình này. Sau 8 lần tổ chức, “Vết sẹo cuộc đời” đã nâng tổng số em nhỏ được cứu sống lên 1.871 em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Thanh Vân quyên góp được gần 10 tỷ đồng mổ tim cho trẻ em

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.