Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vũ công Hàn - Việt hội tụ trong “Đêm song vũ - Từ cổ điển đến đương đại”

T. Minh| 05/12/2018 17:15

(HNMO) - Nhiều vũ công nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc sẽ cùng biểu diễn trong đêm diễn “Đêm song vũ - Từ cổ điển đến đương đại” vào tối 8-12, tại TP Hồ Chí Minh.


Đêm diễn quy tụ nhiều nghệ sĩ của Việt Nam và Hàn Quốc. Chương trình "Đêm song vũ" - Từ cổ điển đến đương đại bao gồm 4 tiết mục được diễn lần lượt, với sự góp mặt của các vũ công đến từ Nhà hát Vũ kịch Kim Yong Geol, Đoàn múa Ambiguous (Hàn Quốc) và Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP Hồ Chí Minh. Vé chương trình được phát miễn phí.

Mở màn chương trình, các nghệ sĩ của Nhà hát Kim Yong Geol sẽ biểu diễn tiết mục Obliviate và hai nghệ sĩ múa ballet đến từ Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP Hồ Chí Minh sẽ mang đến vở diễn về tình yêu đôi lứa, được dàn dựng trên nền jazz hiện đại phát triển sáng tạo từ ballet.

Cuối cùng là tiết mục Bolero được biên đạo Kim Yong Geol và Kim Bo Ram tái dàn dựng dựa trên nền nhạc của Maurice Ravel. Tất cả các nghệ sĩ hai nước sẽ cùng đem đến cho khán giả những tiết mục đầy màu sắc đa dạng, biến hóa từ ballet cổ điển đến ballet hiện đại.

Ngoài ra, bên lề chương trình biểu diễn, nghệ sĩ hai nước sẽ có các buổi giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP Hồ Chí Minh, Nhóm múa dân gian - Vũ đoàn Arabesque, trường Múa TP Hồ Chí Minh… 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vũ công Hàn - Việt hội tụ trong “Đêm song vũ - Từ cổ điển đến đương đại”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.