Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Cô gái đến từ Bangkok" - Bộ phim hình sự hấp dẫn

THANHNGA| 30/12/2003 17:49

Người mẫu Trần Hoàng Xuân - diễn viên chính của bộ phim

"Cô gái đến từ Bangkok" - bộ phim dài 10 tập của Việt Nam, nằm trong loạt phim "Cảnh sát hình sự" sẽ được phát sóng trên VTV3 vào 20h từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần từ đầu tháng 1/2004. "Cô gái đến từ Bangkok" có rất nhiều cảnh quay hoành tráng, hấp dẫn được thực hiện ở cả Việt Nam và Thái Lan của đạo diễn trẻ Mai Hồng Phong.

Câu chuyện bắt đầu từ thông báo của Interpol Thái Lan cho văn phòng Interpol Việt Nam về một hành khách đến Việt Nam có tên là Atami (người mẫu Trần Hoàng Xuân đóng) - đối tượng nghi vấn về việc sản xuất và lưu hành tiền đô la giả.

Trong khi cảnh sát vào cuộc theo dõi đối tượng nghi vấn có liên quan đến đường dây này thì một án mạng nghiêm trọng lại xảy ra. Vụ án này lại vô cùng bí hiểm và khó khăn trong việc truy tìm thủ phạm. Với vụ án Atami, các chiến sĩ cảnh sát cũng không dễ dàng gì trong việc tìm ra chứng cứ pham tội của Atami. Các chiến sĩ cảnh sát hình sự của ta đã chiến đấu như thế nào để phá được hai vụ án quan trọng này.

Những tình tiết hấp dẫn của bộ phim sẽ là món quà mà các nhà làm phim gửi tới khán giả của màn ảnh nhỏ nhân dịp năm mới 2004. 

T.N
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cô gái đến từ Bangkok" - Bộ phim hình sự hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.