Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chia tay Hà Lan, HLV Van Gaal bị Robben khước từ

Theo Huy Đăng| 13/07/2014 10:12

Sau trận thắng Brazil, HLV Louis Van Gaal đã chính thức chia tay tuyển Hà Lan và bắt đầu sửa soạn cho tương lai của mình ở CLB Manchester United.


Đã xác định trước điều này nên buổi họp báo sau trận tranh hạng ba của tuyển Hà Lan gần như trở thành một cuộc phỏng vấn HLV Van Gaal về tương lai ở CLB M.U. Chiến lược gia kỳ cựu này cố gắng làm giảm áp lực cho bản thân bằng cách cảnh báo các CĐV M.U không nên quá phấn khích về tương lai, đặc biệt là sau khi chứng kiến thành công của ông với đội Hà Lan.

Robben từ chối lời mời đến M.U của HLV Van Gaal.


Hãng tin AFP dẫn lời ông Van Gaal: "Tôi đã không thể thành công tại Ajax, Barcelona và Bayern Munich. Thất bại chính là một phần của thể thao. Tôi chỉ có thể nói trước rằng, tại M.U tôi sẽ làm tốt nhất những gì có thể. Tôi không rõ liệu điều đó có đủ cho người hâm mộ hay không nhưng chúng ta hãy chờ xem".

Bên cạnh đó, HLV Van Gaal cũng gửi lời nhắc nhở trước đến các cầu thủ M.U rằng họ nên nỗ lực trở thành một tập thể như đội bóng Hà Lan hiện tại. Ông nói: "Các cầu thủ hiện tại của Hà Lan luôn có một chỗ trong tim tôi. Họ rất tuyệt vời và tôi hy vọng rằng các cầu thủ ở M.U cũng có thể trở nên một tập thể như thế. Một đội bóng cần phải đồng lòng với nhau và tôi hy vọng có thể xây dựng được điều này ở M.U".

Không chỉ vậy, HLV Van Gaal còn ngụ ý về việc sẽ tìm cách mang Arjen Robben, cậu học trò xuất sắc nhất của ông ở tuyển Hà Lan về M.U. Ông nói với kênh truyền hình NOS (Hà Lan): "Robben biết rằng tôi luôn chào đón anh ấy". Đáp lại lời mời của HLV Van Gaal , ngôi sao của Bayern Munich thẳng thừng từ chối. Anh trả lời phỏng vấn sau trận: "Không, đó là câu trả lời mà tôi đã nói với Van Gaal. Ông ấy là HLV tốt nhất mà tôi từng gặp. Chúng tôi có một mối quan hệ rất đặc biệt. Sau trận đấu, ông ấy đã đề nghị tôi chuyển đến M.U và nói rằng, tôi luôn được ông ấy chào đón. Nhưng tôi đang hạnh phúc ở Bayern Munich và sẽ không làm việc với Van Gaal hoặc M.U".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chia tay Hà Lan, HLV Van Gaal bị Robben khước từ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.