Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cả chung cư náo loạn vì cháy 10m2 cơi nới

N.Hạ| 15/07/2010 19:48

(HNMO) - Vào khoảng 12h45 ngày 15/7, hoả hoạn bất ngờ bùng phát tại một căn phòng cơi nới trên sân thượng tầng 3, KTT trong ngõ 36 phố Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm.


Nơi xảy ra cháy

Vụ cháy tuy không lớn, song khiến nhiều người náo loạn vì xảy ra đúng thời điểm cả KTT nghỉ ngơi. Hiện trường vụ cháy là một căn phòng rộng chừng 10m2, nằm sâu bên trong các căn phòng lớn hơn cũng được cơi nới trên tầng thượng của toà nhà 3 tầng này.

Trong phòng, nhiều đồ đạc sinh hoạt bị thiêu rụi, chỉ còn sót lại chiếc tivi ở góc phòng. Một số người dân tại đây cho biết: trần tầng 3 khu tập thể lâu nay bị một số người dân cơi nới, dựng thành các phòng nhỏ để ở, tiền ẩn nguy cơ cháy nổ.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC - CATP đã điều 2 xe chữa cháy, 1 xe téc, cùng gần 20 CBCS đến hiện trường, phối hợp cùng người dân tổ chức cứu hỏa.


Xe cứu hỏa được điều đến hiện trường

Do khu nhà xảy cháy ở trên tầng cao, nằm trong ngõ sâu nên lực lượng PCCC phải triển khai hàng chục mét vòi để dẫn nước lên chữa cháy. Sau khoảng 20 phút, đám cháy cơ bản được không chế và dập tắt.

Đây là lần thứ 2 lực lượngc chức năng phải xuất xe, tổ chức chữa cháy tại khu tập thể trong ngõ 36 phố Hai Bà Trưng. Trước đó, như HNMO vào tháng 2 - 2009, 2 xe chữa cháy chuyên dụng đã được điều đến KTT này cứu một nồi cá kho cháy khét tại một hộ dân sinh sống ở tầng 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cả chung cư náo loạn vì cháy 10m2 cơi nới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.