Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sửa đổi, bổ sung 6 thủ tục hành chính của Sở Xây dựng

Nguyễn Hiền| 25/10/2011 06:37

(HNM) - UBND TP Hà Nội vừa có quyết định số 4839/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng Hà Nội.


Theo đó, trong lĩnh vực xây dựng, thủ tục cấp chứng chỉ kỹ sư định giá xây dựng được bổ sung cách thức thực hiện cá nhân gửi hồ sơ qua đường bưu điện. Theo đó, nếu cá nhân gửi hồ sơ qua đường bưu điện thì trong thời hạn 3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Xây dựng kiểm tra và yêu cầu bổ sung nếu thiếu hoặc không hợp lệ. Thời hạn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ là 10 ngày làm việc. Thời hạn giải quyết đối với hồ sơ đề nghị cấp lại là 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Lĩnh vực tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo có 5 thủ tục được bổ sung là: Tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại lần đầu, giải quyết khiếu nại lần hai và giải quyết tố cáo. Các thủ tục này đều được thực hiện tại Phòng Giải quyết khiếu nại, tố cáo - Thanh tra Sở Xây dựng Hà Nội, số 75 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sửa đổi, bổ sung 6 thủ tục hành chính của Sở Xây dựng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.