Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Đinh tặc" hoành hoành dọc tuyến phố Kim Mã

Ngân Hạ| 21/08/2012 07:25

(HNMO) - Vào khoảng 20h tối 20/8, dọc tuyến phố  Kim Mã, đoạn từ khách sạn Daewoo đến bến xe Kim Mã kéo sang cả phố Sơn Tây bỗng xuất hiện hàng ngàn chiếc đinh bị rải trên đường.

Hậu quả khiến hàng loạt người đi xe máy tham gia giao thông qua đây bị "ăn đinh" và lập tức xuống xe dắt bộ, tìm hàng sửa chữa.

Chứng kiến "sự cố" lạ, nhiều người dân trên tuyến phố  này đã đồng loạt xuống đường nhặt đinh. Một nhân viên vệ sinh quét doạn đọan gần bến xe Kim Mã cho biết trên một đoạn đường ngắn, khoảng 30m, chị và một số người đã quét, nhặt và gom lại được hơn 1kg đinh.

Với số lượng đinh nhặt được tổng cộng lên tới vài kg, nhiều người hào hứng cho biết sẽ đem bán. Dân trên phố nhận định, có thể xe ô tô chở đinh đi qua rồi bất cẩn làm rơi ra ngoài. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng ai đó cố tình rải chúng ra mặt đường.

Lực lượng CSGT Đội 2 làm nhiệm vụ tại tuyến đường này đã tích cực cùng người dân và các công nhân vệ sinh thu gom đinh, bảo đảm an toàn cho các phương tiện khi lưu thông qua đây

Dưới đây là những hình ảnh "hy hữu" khi người dân phố Kim Mã đổ ra đường nhặt đinh:



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đinh tặc" hoành hoành dọc tuyến phố Kim Mã

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.