Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung khảo cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng, chống tội phạm mua bán người”

Thành Tâm| 26/08/2012 06:35

(HNM) - Ngày 25-8, Ban chỉ đạo Phòng, chống mua bán người TP Hà Nội (BCĐ 130) đã tổ chức chung khảo cuộc thi "Tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng, chống tội phạm mua bán người".

Các báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật của 5 đội đến từ các quận, huyện: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Chương Mỹ, Đông Anh và thị xã Sơn Tây đã tham gia đua tài. Tại cuộc thi, các đội đã thể hiện trình độ hiểu biết, nhận thức pháp luật, khả năng tuyên truyền về lĩnh vực phòng, chống mua bán người, thông qua các phần thi lý thuyết, xử lý tình huống thực tế tại cơ sở và bằng hình thức thi tiểu phẩm sân khấu. Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao giải nhất cho đội của quận Hai Bà Trưng, giải nhì cho đội của thị xã Sơn Tây, giải ba cho đội của huyện Đông Anh.

Trước đó, các đội tuyên truyền của 29 quận, huyện, thị xã đã tổ chức thi sơ khảo tại 5 cụm để chọn ra đội xuất sắc nhất vào vòng thi chung khảo. Theo đánh giá của BCĐ 130 TP, tại vòng sơ khảo, các đơn vị đã có nhiều cố gắng, xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện đạt yêu cầu của TP. Các đội dự vòng chung khảo chuẩn bị chu đáo, sáng tạo, đổi mới trong nội dung và cách thức tổ chức so với vòng sơ khảo tại các cụm; nội dung thi có sức tuyên truyền và ý nghĩa giáo dục sâu sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung khảo cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng, chống tội phạm mua bán người”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.