Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huế: Tai nạn đường sắt làm 1 người chết, 4 người bị thương

Theo VTV.VN| 04/09/2012 10:22

Sáng 3/9 tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế, một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng đã xảy ra do tài xế taxi bất cẩn trong lúc băng qua đường ngang dân sinh đã bị tàu hoả đâm vào.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: tuoitre)


Vụ tai nạn xảy ra tại Km 735+250, thuộc khu gian Thừa Lưu - Cầu Hai, đường sắt đi qua địa phận thôn An Bàng, xã Lộc Thủy. Vào thời điểm trên, chiếc taxi Tiên Sa mang biển kiểm soát 43X-0433, do tài xế Nguyễn Thanh Vũ, sinh năm 1967, trú ở quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng điều khiển, chở 4 hành khách từ Quốc lộ 1A vào hướng Nhà thờ Nước Ngọt.

Do không quan sát kỹ khi qua đường, lúc taxi vừa chạy lên đến đường ray thì bị tàu hàng mang số hiệu 240 T1 chạy hướng Đà Nẵng - Huế đâm vào. Chiếc taxi bị hất văng khoảng 25m trước khi đoàn tàu phanh lại.

Tài xế taxi được người dân địa phương đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện. Trên xe lúc đó chở 4 hành khách trong một gia đình ở xã Lộc Thủy vừa đi tiễn người thân ở sân bay Đà Nẵng trở về. Hiện tại có 3 hành khách bị thương nặng, một người xây xát nhẹ, trong đó có một cháu nhỏ 8 tuổi và một phụ nữ 47 tuổi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện TW Huế.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Tai nạn đường sắt làm 1 người chết, 4 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.