Theo dõi Báo Hànộimới trên

CSGT không tham số tiền lớn bị đánh rơi

C.Dũng| 17/09/2012 15:35

(HNMO)- Vào hồi 11h30 ngày 15/9, khi đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Bưởi – Cầu Giấy – Đê La Thành, Thiếu úy Dương Quang Tuấn, Đội CSGT số 2 CATP phát hiện một chiếc ví da màu đen bị rơi giữa đường.

Thiếu úy Tuấn trong ca trực


Vào thời điểm trên, khu vực ngã tư Đê La Thành - Nguyễn Chí Thanh đang rất đông người. Thiếu úy Tuấn vừa làm các biện pháp nghiệp vụ phân luồng xe, không để tình trạng ùn tắc, vừa nhanh chóng tiếp cận bảo vệ tài sản cho nhân dân.

Chờ đến hết ca trực, không thấy người chủ của chiếc ví tìm đến, Thiếu úy Tuấn đã bàn giao lại cho CA phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình. Qua kiểm đếm, bên trong chiếc ví có số tiền 11.335.000 đồng và 10.000 Won (Hàn Quốc); cùng giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Văn Thuận.

Được biết, Thiếu úy Tuấn vừa được luân chuyển từ Phòng CSGT Đường thủy CATP về nhận nhiệm vụ mới tại Đội CSGT số 2. Ngay trong ca trực đầu tiên, Thiếu úy Tuấn đã làm một việc tốt khiến nhiều người dân cảm phục, yêu mến.

Theo lãnh đạo Phòng CSGT Đường thủy, đây không phải là lần đầu tiên Thiếu úy Dương Quang Tuấn làm việc tốt. Trong quá trình công tác tại Đội Trinh sát Phòng CSGT Đường thủy, rất nhiều lần Thiếu úy Thành nhặt được của rơi trả người đánh mất.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội CSGT số 2 đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng ai là chủ nhân chiếc ví tới CA phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình để nhận lại tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT không tham số tiền lớn bị đánh rơi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.