Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỗn chiến trước quán bar 2 người thương vong

Quỳnh Mai| 25/09/2012 14:37

(HNMO) - Vụ trọng án xảy ra vào sáng 25/9, trước quán bar Monaco (trên đường Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM), khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ truy sát kinh hoàng


Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên tổ trinh sát Công an quận Gò Vấp đang trên đường tuần tra, khi đến trước quán bar Monaco thì phát hiện khoảng 30 thanh niên đang hỗn chiến bằng mã tấu. Ngay lập tức 1 trinh sát rút súng bắn chỉ thiên 3 phát thì các đối tượng mới bỏ chạy tán loạn. Lúc này tổ trinh sát phát hiện 2 thanh niên nằm bất động trên vũng máu nên đưa đến Bệnh viện khoa Hồng Đức (nằm trên đường Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp) cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, với nhiều vết đâm chém vào người Thanh đã tử vong. Riêng Tình đang bị hôn mê bất tỉnh đã được chuyển đến bệnh viện 115 cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an quận Gò Vấp khám nghiệm hiện trường, lập biên bản điều tra vụ việc. Lực lượng công an đã thu giữ hàng chục xe gắn máy mà 2 băng nhóm trên để lại. Được biết, 2 băng nhóm này đã có mâu thuẫn từ lâu, khi giáp mặt tại quán bar Monaco thì dẫn đến vụ truy sát đẫm máu trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến trước quán bar 2 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.