Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành hung chủ quán nhậu vì mâu thuẫn tiền bạc

Quỳnh Mai| 09/10/2012 10:01

(HNMO) - Vụ việc xảy ra vào tối 8/9, tại quán ăn Tùng Ký (số 290 B, đường Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, TP.HCM) làm 6 người trong gia đình chủ quán bị thương.

Quán nhậu Tùng Ký, nơi các đối tượng thanh toán chủ quán


Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, cả gia đình chị Trần Thị Cẩm Gấm (chủ quán) đang ngồi ăn cơm thì xuất hiện 10 đối tượng tay cầm mã tấu, tuýp sắt, gậy… xông đánh chị Gấm túi bụi. Chưa dừng lại ở đó, băng nhóm này còn dùng vỏ chai bia đánh vào đầu anh Trần Minh Nhựt (nhân viên trong quán), khiến anh khâu đến 11 mũi trên đầu.Chị Trần Thị Cẩm Dung (chị ruột chị Gấm) cũng bị các đối tượng dùng vỏ chai bia, gậy đánh thâm tím mặt mày. Một đối tượng còn chạy vào nhà lấy con dao phay chặt thịt định chém chị Gấm, nhưng chị nhanh chân chạy ra ngoài nên không bị gì.

Thấy nhóm côn đồ hung hãn, một số người dân đã gọi điện cấp báo công an để giải nguy cho gia đình chị Gấm. Khi lực lượng Công an phường 1, quận 8 đến hiện trường, băng nhóm trên mới lên xe bỏ chạy để lại 1 số gậy gộc, ống tuýp... Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an đã mời những người liên quan, trong đó có 2 đối tượng trong băng nhóm trên đến trụ sở công an lấy lời khai.

Chị Trần Thị Cẩm Dung bị nhóm đối tượng đánh bầm dập mặt mày

Theo chị Gấm, quán nhậu Tùng Ký trước đây do chị Trần Thị Cẩm Hoa (chị gái chị Gấm) là chủ quán. Khi mở quán, chị Hoa có vay người họ hàng tên V và H số tiền gần 100 triệu đồng để kinh doanh, với lãi suất 30%/tháng. Số tiền gốc chị Hoa đã thanh toán hết, còn số tiền lãi chị chưa kịp trả thì bị V - H liên tục đe dọa “xẻ đẹp” nếu chậm trả. Thế nhưng, mới đây chị Hoa đã nhượng lại quán nhậu trên cho chị Gấm với giá 300 triệu đồng để lấy tiền trả nợ. Dù chị Gấm không hề thù oán hay nợ nần V - H, nhưng vẫn bị 2 người em họ hàng liên tục đe dọa, bắt phải trả hết số nợ của mà Hoa nợ bọn chúng.


Không những thế, dù mới kinh doanh được mấy ngày, chị Gấm liên tục bị nhóm đối tượng trên ép trả tiền “thuế kinh doanh” tháng 2 triệu đồng, nếu muốn yên ổn làm ăn. Tối 8/10, sau khi tìm đến quán chị Gấm mà không đòi được nợ, nhóm đối tượng trên do V - H chủ mưu đã xông vào đập phá đồ đạc, hành hung cả gia đình chị Gấm làm nhiều người bị thương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành hung chủ quán nhậu vì mâu thuẫn tiền bạc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.