Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP HCM: Ẩu đả kinh hoàng trước cổng bệnh viện

Quỳnh Mai| 10/10/2012 14:39

(HNMO) – Vụ việc xảy ra sáng 10/10 tại khu vực trước cổng bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM (số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM). Nạn nhân bị thương nặng là ông Nguyễn Thành Long (SN 1965, ngụ chung cư Hùng Vương, phường 11, quận 5, TP.HCM).


Bệnh viện Đại học Y Dược nơi xảy ra vụ ẩu đá kinh hoàng

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1965, ngụ chung cư Hùng Vương, phường 11, quận 5, TP.HCM) đang bán hàng trước cổng bệnh viện Đại học Y Dược thì người tên Thu chạy đến gây chuyện. Cho rằng, bà Hiền chiếm hết chỗ bán hàng của mình, bà Thu đã dùng chân đạp vào bụng bà Hiền (đang mang thai gần sinh), khiến bà ngã ra đường.

Lúc này, ông Long (chồng bà Hiền) đang đứng gần đó thấy vậy liền đến giải cứu vợ thì lập tức bị nhóm người của bà Thu, trong đó có người tên Thủy dùng dao đâm 1 nhát vào bụng gục tại chỗ. Gây án xong nhóm bà Thu trốn khỏi hiện trường, ông Long được người dân đưa vào bệnh viện Đại học Y Dược cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường 11, quận 5 đã có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc. Vợ ông Long, tức bà Hiền và những người liên quan cũng được mời đến trụ sở công an lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Ẩu đả kinh hoàng trước cổng bệnh viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.