Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP. HCM: Xe bồn mất phanh, đâm vào trụ sở cơ quan

Thọ Sơn| 26/10/2012 18:57

(HNMO) - Chiều 26/10, một chiếc xe bồn trộn bê tông đã tông vào trụ sở của hội Văn hóa - Văn Nghệ của Ban Tuyên giáo Thành ủy, Hội Nhà văn, Hội nghệ sĩ múa Thành phố nằm tại số 62 (đường Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TP.HCM) làm mái vòm nhà để xe, cột nhà và nhiều chậu cây cảnh bị tông đổ.


Hiện trường vụ tai nạn


Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, tài xế Nguyễn Quang Hải điều khiển xe bồn trộn bê tông mang biển kiểm soát 57L - 8360 kéo theo một xe bồn khác bị hư, từ trong công trình đối diện trụ sở của Ban Tuyên giáo Thành ủy ra.

Khi ra khỏi cổng công trình thì sợi dây cáp dùng để kéo bị đứt, khiến xe bồn do tài xế Hải điều khiển mất thắng, lao lên vỉa hè, lọt qua cổng trụ sở Ban Tuyên giáo Thành ủy, rồi tông sập mái vòm nhà để xe và nhiều chậu cây cảnh, chiếc xe chỉ dừng lại khi húc phải cột của tòa nhà. Rất may, thời điểm chiếc xe bồn lao vào, trong khuôn viên trụ sở của Ban Tuyên giáo không có người nên không có ai bị thương.


Tại hiện trường, chiếc xe bồn tông sập 3 cột sắt của nhà để xe, nhiều chậu cây cảnh bị đè nát, cột bằng bê tông của tòa nhà cũng bị tông gãy. Chiếc xe bồn hư hỏng nặng phần đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Xe bồn mất phanh, đâm vào trụ sở cơ quan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.