Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vòng quanh thành phố

Quách Thọ| 27/10/2012 08:32

Sau 5 tháng triển khai chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng dược phẩm thiết yếu trên địa bàn TP, các doanh nghiệp trong chương trình đã mở thêm 315 nhà thuốc, nâng tổng số điểm bán hàng bình ổn giá thuốc lên 1.698 điểm bán là các nhà thuốc GPP. Các điểm bán cũng đã trang bị băng rôn tại vị trí thuận tiện để người dân dễ nhận biết.

* Sau 5 tháng triển khai chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng dược phẩm thiết yếu trên địa bàn TP, các doanh nghiệp trong chương trình đã mở thêm 315 nhà thuốc, nâng tổng số điểm bán hàng bình ổn giá thuốc lên 1.698 điểm bán là các nhà thuốc GPP. Các điểm bán cũng đã trang bị băng rôn tại vị trí thuận tiện để người dân dễ nhận biết.

*Tổng Công ty CP May Việt Tiến vừa khai trương cửa hàng Camellia đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom A (quận 1). Thương hiệu Camellia được xây dựng là hệ thống phân phối riêng cho các sản phẩm chăn, drap, gối và các phụ trang đi kèm ở phân khúc cao cấp. Việt Tiến cho biết, việc xây dựng thương hiệu cao cấp này nằm trong chiến lược đa thương hiệu, phục vụ nhiều phân đoạn thị trường tiêu dùng.

* UBND TP vừa chỉ đạo các sở, ngành đẩy nhanh tiến độ xây dựng phần mềm quản lý số liệu xuất nhập khẩu trên địa bàn. Mục tiêu chính của phần mềm là trích xuất trực tiếp số liệu xuất nhập khẩu từ các tờ khai hải quan để xây dựng thành các mẫu báo cáo chi tiết, cung cấp dữ liệu hằng ngày cho các đơn vị quản lý, phục vụ tốt hơn cho công tác chỉ đạo, điều hành của TP. Theo kế hoạch, phần mềm sẽ được áp dụng vào quý III-2013.

*Công đoàn các KCX-KCN TP sẽ hỗ trợ vé xe cho 6.000 công nhân và 500 vé xe cho cán bộ công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết Quý Tỵ năm 2013, đồng thời tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 1.500 công nhân có hoàn cảnh khó khăn không thể về quê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng quanh thành phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.