Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thượng tá Lê Đức Đoàn dũng cảm bắt cướp trên phố

Chu Dũng| 03/11/2012 11:02

(HNMO) - Vào khoảng 21h15 ngày 2/11, khi đang lưu thông trên đường Cao Bá Quát, quận Ba Đình Thượng tá Lê Đức Đoàn, Đội CGST số 1 bất ngờ nghe tiếng hô

Thượng tá Đoàn kể lại câu chuyện với phóng viên

Thượng tá Lê Đức Đoàn lập tức tăng ga đuổi theo hai tên cướp manh động. Khi đến phố Trần Phú, 2 tên cướp bỏ xe chạy thục mạng vào vườn hoa Lê Nin về phía đường Điện Biên.

Cũng bỏ lại chiếc xe máy bên lề đường, Thượng tá Đoàn nhanh chóng bám sát tên cướp có khổ người cao lớn, mặc áo trắng lẩn trong dòng người đông đúc đang tập thể dục ở vườn hoa. Đuổi kịp tới đường Điện Biên Phủ, Thượng tá Đoàn lao tới quật ngã tên cướp xuống đường, bẻ quặt tay khống chế. Nhiều người dân đã cùng hỗ trợ đưa đối tượng về CA phường Điện Biên làm rõ.

Tại đây, tên cướp khai nhận là Nguyễn Duy Bằng (SN 1991) ở Tiên Lữ, Hưng Yên. Để có tiền trả nợ, Bằng đã bàn với một người bạn điều khiển xe máy của mình lên Hà Nội để cướp. Không may cho chúng khi vừa giật chiếc điện thoại Iphone của chị Đ.T.T.L (SN 1983) thì đã bị nạn nhân và Thượng tá Đoàn truy đuổi tóm gọn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt đối tượng còn lại và điều tra mở rộng vụ án.

Từng nổi tiếng là người ngăn cái chết, cứu nhiều nạn nhân có ý định tử tử trên cầu Chương Dương, đây không phải lần đầu tiên Thượng tá Lê Đức Đoàn dũng cảm bắt cướp trên đường phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thượng tá Lê Đức Đoàn dũng cảm bắt cướp trên phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.