Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện xe khách vận chuyển động vật hoang dã trái phép

Thọ Sơn| 09/11/2012 15:51

(HNMO) - Ngày 9/11, đội Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc phối hợp với Trạm kiểm dịch động vật quận Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) đã phát hiện một chiếc xe khách vận chuyển trái phép nhiều xác động vật hoang dã đã bốc mùi hôi thối.


Thông tin ban đầu cho biết, xe khách mang biển kiểm soát 53S-7537 chạy tuyến Nghệ An - bến xe Lam Hồng, tỉnh Bình Dương, do tài xế Ngô Minh Xuyến, sinh năm 1977, quê ở Nghệ An điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng từ Suối Tiên đi cầu vượt Sóng Thần, khi qua cổng trường Đại học Nông Lâm thì lực lượng Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc phát hiện xe có dấu hiệu vi phạm nên ra tín hiệu xử lý.

Trong quá trình kiểm tra, các chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã phát hiện dưới khoang hành lý của xe khách có 3 thùng xốp chứa nhiều xác động vật nên đưa về trạm kiểm dịch động vật quận Thủ Đức để xử lý.


Thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội phó đội Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc cho biết: lúc mở nắp thùng xốp lực lượng chức năng đã phát hiện 2 xác hổ con hơn 7kg, 8 tay chân gấu khoảng 17kg, 119kg đuôi và 28kg chân trâu, bò. Toàn bộ số hàng này đã bốc mùi hôi thối.



Khi yêu cầu giấy tờ của số động vật trên, tài xế đã không xuất trình được nên lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ và xử phạt hành chính đối với tài xế và chủ xe. Còn số động vật sẽ được đưa đi giám định và xử lý những người cón liên quan.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện xe khách vận chuyển động vật hoang dã trái phép

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.