Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một người nhập viện sau tai nạn liên hoàn

Chu Dũng| 09/11/2012 16:59

(HNMO) - Vào khoảng 14h30 ngày 9/11 tại ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng - Đại La đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn làm hàng loạt xe máy đổ xuống đường.


Hiện trường vụ tai nạn


Vào thời điểm trên, khi nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ ở ngã tư thì chiếc xe ô tô mang BKS 29C - 020.34 từ đằng sau lao đến, đâm thẳng vào hai chiếc xe máy. Chưa dừng lại ở đó, sau đó chiếc ô tô trên tiếp tục va chạm vào mép đuôi của chiếc taxi mang BKS 30F - 6956 cùng ba chiếc xe máy phía trước mới chịu dừng lại.

Tại hiện trường, chiếc xe SH mang BKS 29T6 - 6825 và xe máy mang BKS 29Y3 - 9882 bắn lên vỉa hè, phía trước ba chiếc xe máy đang ngã chổng vó. Sau cú va chạm xảy ra, nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng lại xem khiến đoạn đường này ùn tắc nghiêm trọng.

Hai ô tô liên quan đến vụ tai nạn


Anh Ngô Anh Xuân, (quê ở Vĩnh Phúc), sinh viên trường Đại học Xây Dựng, một trong những nạn nhân cho biết: “May mắn hơn nhiều người khác, tôi đã ngã ra ngoài, chỉ có chân bị kẹp vào giữa hai xe nhưng ít phút sau đã rút được ra. Còn ghi nhận đã có một người đi xe Air Blade phải nhập viện, còn một người đi xe máy 13FA - 1503 chỉ bị trầy xước ở chân”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người nhập viện sau tai nạn liên hoàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.