Theo dõi Báo Hànộimới trên

FPT Telecom tài trợ gần 1 tỷ đồng cho cuộc thi Violympic

PV| 26/11/2012 14:29

Ngày 26/11/2012, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) và Đại học FPT đã tiến hành lễ kí kết tài trợ cho cuộc thi giải toán trực tuyến Violympic. Tổng giá trị hợp đồng FPT Telecom tài trợ cho Violympic là 884.300.000 đồng bao gồm cả tiền mặt và hiện vật.

Nhân viên FPT Telecom hướng dẫn học sinh tại Nghệ An đăng ký tài khoản Vyolimpic.


Theo đó, FPT Telecom sẽ tiến hành lựa chọn trao thưởng cho các thí sinh đạt giải cao nhất ở các kì thi cấp Tỉnh, cấp Quốc Gia, học sinh có kết quả cao tại cuộc thi.

Ngoài ra, trong chương trình “Ngày hội công dân điện tử” được tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, FPT Telecom tham gia trong vai trò là nhà tài trợ đường truyền Internet. Tại ngày hội, FPT Telecom sẽ tổ chức các gian hàng trải nghiệm dịch vụ Internet với nhiều quà tặng hấp dẫn, thiết thực cho học sinh. Đặc biệt, tại ngày hội có cuộc thi game: Lắp mạng nhanh. “Đây là 1 game thi trí tuệ, đòi hỏi sự khéo léo, linh hoạt của các thành viên trong đội thi để đạt được kết quả cao nhất. Mặc dù đây không mô phỏng bất kì nội dung nào liên quan tới các bài thi trong Violympic nhưng nếu các em thực hiện tốt thì sẽ giúp ích rất nhiều trong việc phát triển kĩ năng thi làm bài thi. Nhanh, khéo léo, chính xác là 3 kĩ năng mà FPT Telecom mong muốn các sĩ tử nhí sẽ làm được” – Ông Nguyễn Đăng Hưng- Trưởng phòng Marketing của FPT Telecom chia sẻ về lý do tổ chức cuộc thi này.

Trong vai trò là nhà đồng hành với cuộc thi, FPT Telecom đã và đang lồng ghép các nội dung liên quan tới thi Violympic như hướng dẫn đăng kí, luyện thi cho học sinh các cấp trong chuỗi sự kiện Internet và cuộc sống – được thực hiện từ đầu năm 2012 tại các tỉnh thành phía Bắc. Theo lời chia sẻ của Ban tổ chức, mặc dù tại các trường đều có thông báo, giới thiệu về Violympic nhưng do điều kiện cơ sở vật chất của trường không đảm bảo dẫn tới các em hầu như không được thi thử Violympic. Do đó, khi FPT Telecom mang thiết bị kèm các nội dung thi thực tế hoặc mô phỏng game thi đến, không chỉ các em mà các bậc phụ huynh cũng rất hào hứng quan tâm.

Dự kiến từ 16/12, FPT Telecom sẽ lần lượt tổ chức các buổi lễ phát động, lễ trao giải tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc – những tỉnh thành đã có hạ tầng của FPT Telecom. FPT Telecom chi nhánh Phú Thọ là nơi đầu tiên được thực hiện lễ phát động này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
FPT Telecom tài trợ gần 1 tỷ đồng cho cuộc thi Violympic

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.