Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật trên Internet”

T.M| 18/12/2012 17:06

(HNMO) - Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Công ty cổ phần VNG vừa chính thức phát động Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật trên Internet” nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành pháp luật của cộng đồng người chơi game


Đây là một cuộc thi trực tuyến tổ chức trên phạm vi toàn quốc trong thời gian 3 tháng (từ ngày 10/12/2012 đến ngày 10/03/2013) do Ban điều hành Đề án 554 "Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn từ năm 2009 đến 2012" dành riêng cho cộng đồng game thủ đang tham gia các trò chơi trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm game.

Người chơi game của VNG có thể tham gia cuộc thi bằng cách truy cập trực tiếp website của Chương trình http://online.timhieuphapluat.vn hoặc thông qua trang Zing Me http://me.zing.vn/pi/timhieuphapluat . Nội dung liên quan tới mọi lĩnh vực khác nhau của pháp luật Việt Nam qua các vòng thi tuần, thi tháng và chung kết cả cuộc thi. Qua mỗi vòng thi, Ban Tổ chức đều có trao tặng giải thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật trên Internet”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.