Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe ba gác gắn máy tông đuôi xe tải, một người thiệt mạng

Thọ Sơn| 21/12/2012 20:42

(HNMO) - Khoảng 16h ngày 21/12, một chiếc xe ba gác gắn máy đã tông vào đuôi một xe tải đang dừng bên quốc lộ 1A đoạn qua khu phố Hiệp Thắng, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương làm một người chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn


Thông tin từ nhiều nhân chứng cho biết, anh Đỗ Đình Lợi, sinh năm1975, quê ở Quảng Nam điều khiển xe ba gác máy mang biển kiểm soát 61L8 - 5136, lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng từ thành phố Hồ Chí Minh đi Đồng Nai với tốc độ cao. Khi đang đổ dốc Thiên Thu thì anh Lợi bỗng nhiên mất lái rồi lao vào xe tải mang biển kiểm 57L - 3088 đang dừng bên lề đường.

Sau va chạm, xe ba gác cắm đầu vào đuôi xe tải, còn anh Lợi đập đầu vào thành xe chết ngay tại chỗ.

Tiếp nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Bình Dương đã có mặt giải quyết hiện trường và phân luồng giao thông. Đến gần 18 giờ cùng ngày, hai phương tiện đã được chuyển đi.

Người dân ở đây phản ánh, tuyến quốc lộ 1A hướng từ khu du lịch Suối Tiên đi Đồng Nai nhỏ hẹp, đây lại là cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh nên có rất nhiều phương tiện qua lại, ngày nào cũng xảy ra kẹt xe và tai nạn luôn rình rập người đi đường.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xe ba gác gắn máy tông đuôi xe tải, một người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.