Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vòng quanh thành phố

Thùy Linh| 22/12/2012 07:00

(HNM) - * Năm 2012, TP có 5 mặt hàng kim ngạch xuất khẩu đạt trên 1 tỷ USD, gồm dệt may, điện - điện tử, gạo, giày dép và cao su. Kim ngạch xuất khẩu năm 2012 của TP ước đạt 30,25 tỷ USD, tăng 7,36% so với năm 2011.

* Năm tuyến đường sông sẽ được TP đưa vào khai thác du lịch gồm tuyến nội đô (Bến Bạch Đằng - Làng họa sĩ - Ngã ba Nhà Bè - Thanh Đa Bình Quới - quận 1, 5, 6, 8, 7, Nhà Bè); tuyến phía tây (Bến Bạch Đằng - Củ Chi, Bình Dương - Tây Ninh); tuyến phía bắc (Bến Bạch Đằng - quận 2, 9, Đồng Nai); tuyến phía đông (bến Bạch Đằng - Nhà Bè - Cần Giờ); tuyến phía nam (bến Bạch Đằng - quận 8 - Bình Chánh - Long An và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long). Hiện TP có 15 doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển du lịch đường thủy.

* Lễ hội “Đường Sách Tết Quý Tỵ 2013” năm nay có chủ đề “Sách và 54 dân tộc” sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 13-2-2013 (từ ngày 27 tháng chạp Nhâm Thìn đến mùng 4 tháng giêng Quý Tỵ). Đường Sách sẽ trải dài trên các trục đường Mạc Thị Bưởi (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ), Nguyễn Huệ (đoạn từ Mạc Thị Bưởi đến Ngô Đức Kế) và Ngô Đức Kế (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ).

* Chăm sóc sức khỏe 360 của Great Eastern Việt Nam vừa đưa ra thị trường là sản phẩm có độ tuổi được bảo vệ rộng nhất hiện nay, từ 30 ngày tuổi đến 70 tuổi. Đặc biệt, khi mua một sản phẩm này, khách hàng sẽ được tặng thêm gói bảo hiểm chia sẻ y tế cho người nghèo. Khách hàng có thể lựa chọn người nghèo để tặng hoặc công ty sẽ gửi bảo hiểm này đến những người nghèo (hoặc cận nghèo) chưa có bảo hiểm y tế ở các địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng quanh thành phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.