Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy lớn tại trung tâm điện máy, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Thọ Sơn| 02/01/2013 13:58

(HNMO) - Rạng sáng 2-1, một vụ hỏa hoạn cực lớn đã xảy ra trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

 Hiện trường vụ việc.


Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 2 giờ sáng, một số người dân trong khu vực nghe thấy có tiếng nổ nhỏ rồi lớn dần, hiếu kỳ chạy ra xem thì thấy đèn bảng hiệu của Hội sở chính của Ngân hàng Trust Bank đang cháy.

Mọi người chưa kịp phản ứng thì thấy ngọn lửa này đã nhanh chóng lan sang Trung tâm điện máy Sony Việt Nam ngay bên cạnh.

Thấy cháy mạnh mọi người liền tri hô rồi cùng nhau ùa vào dập lửa, tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy mạnh và lan với tốc độ cao, cộng với sức nóng từ ngọn lửa, nên công tác dập lửa tại chỗ gặp nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng cảnh sát PCCC quận 3 đã điều 5 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa.


Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, ngọn lửa được cơ bản khống chế. Tuy nhiên, đến 7 giờ sáng cùng ngày, lại bất ngờ có nhiều khói bốc lên từ phía trong khu vực cháy. Xác định rằng ngọn lửa vẫn còn cháy âm ỉ, lực lượng chức năng tiếp tục huy động 2 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa.

Vụ hỏa hoạn trên không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều vật dụng, máy móc, đồ điện tử tại Trung tâm điện máy đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Ngân hàng Trust Bank chỉ bị thiệt hại nhẹ.

Nguyên nhân gây ra hỏa hoạn đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại trung tâm điện máy, nhiều tài sản bị thiêu rụi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.