Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP HCM: Cháy lớn, thiêu rụi kho bãi tổng hợp

Thọ Sơn| 07/01/2013 10:45

(HNMO) - Khoảng 4 giờ sáng 7-1, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại kho bãi tổng hợp tại số số 94 đường Ao Đôi, (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh) làm nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác chữa cháy.

Khoảng 2 giờ sau đám cháy được lực lượng chức năng khống chế không để lan sang các khu vực khác. Song công tác chữa cháy vẫn được tiến hành đến gần 8 giờ sáng cùng ngày do khu vực kho bãi này chứa nhiều vải vụn, đồ dễ cháy.

Hiện chưa rõ số thiệt hại, nhưng qua quan sát ban đầu tại hiện trường, có rất nhiều vải, vật dụng, máy móc, trong đó có một  xe nâng đã bị cháy đen.


Được biết số vải vóc, đồ nhựa tại kho bãi này được thu mua từ các nơi sau đó gom về đây, tiến hành phân loại rồi chuyển đến khu vực tái chế thành các sản phẩm khác.

Qua quan sát và cũng theo nhận định của một chỉ huy chữa cháy tại đây, khu vực nhà xưởng không đảm bảo các yêu cầu về phòng cháy chữa cháy nên đã xảy ra vụ hỏa hoạn trên.

Nguyên nhân gây hỏa hoạn đang được làm rõ.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Cháy lớn, thiêu rụi kho bãi tổng hợp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.