Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ hơn 3 tạ lòng lợn và gà nhập từ Trung Quốc

C.Dũng| 08/01/2013 15:01

(HNMO)- Toàn bộ số thực phẩm trên đã qua sơ chế, đóng vào các thùng xốp và được chủ hàng ướp bằng dung dịch hoá chất chống phân huỷ.

Các thùng xốp chứa lòng và gà đã ướp hóa chất chống phân hủy


Khoảng 10h sáng nay (8-1), Tổ công tác thuộc Đội 8, Phòng CSĐT tội phạm về trật từ quản lý kinh tế và chức vụ (PC46 - Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ tại khu vực vòng xoay chân cầu Vĩnh Tuy (phường Thạch Bàn, quận Long Biên) đã phát hiện và bắt giữ ô tô tải BKS 30U - 1537 chở thực phẩm tươi sống là lòng lợn và gà đã giết thịt có trọng lượng trên 300kg.

Lái xe Nguyễn Văn Nam (ở xã Phủ Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) là lái xe cho công ty vận tải Dương Anh, không xuất trình được bất kỳ giấy tờ liên quan nào đến số thực phẩm trên.

Sáng nay, theo yêu cầu của công ty, anh lái xe ra Quốc lộ 1B nhận hàng và chở vào nội thành Hà Nội. Khi đến đầu cầu Vĩnh Tuy thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Lái xe Nguyễn Văn Nam làm việc tại cơ quan CA


Theo quan sát bên ngoài, toàn bộ số lòng lợn và gà đã qua sơ chế, đóng vào các thùng xốp và được chủ hàng ướp bằng dung dịch hoá chất chống phân huỷ. Chúng được nhập từ Trung Quốc về Việt Nam. Trên các nắp thùng xốp đều ghi tên hàng, số lượng bằng chữ Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hơn 3 tạ lòng lợn và gà nhập từ Trung Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.