Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hối lộ gần trăm triệu đồng vẫn không thoát

T.Hoa| 18/01/2013 09:44

(HNMO)- 2 đối tượng đi trên taxi bị phát hiện  tàng trữ 1 khẩu súng K59, 1 hộp tiếp đạn và 7 viên đạn. Chúng  hối lộ 97 triệu đồng để xin tha, nhưng đã bị Tổ công tác lập biên bản.

Ngày 18-1, CATP Hà Nội cho biết đã nhận được thư khen của Bộ Công an về thành tích trên. Cụ thể, vào hồi 21h30 ngày 11-1, tại đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội, Tổ tuần tra thuộc Đại đội 3 - Trung đoàn Cảnh sát cơ động - CATP Hà Nội đã phát hiện, tạm giữ 2 đối tượng đi trên xe taxi tàng trữ 1 khẩu súng K59, 1 hộp tiếp đạn và 7 viên đạn.

Hai đối tượng đã hối lộ 97 triệu đồng để xin tha, nhưng đã bị Tổ công tác lập biên bản về hành vi “đưa hối lộ" và chuyển giao đối tượng cùng tang vật cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH điều tra, xử lý theo quy định.

Trung tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ CA nhận định, đây là một trong những kết quả cụ thể của cán bộ, chiến sĩ CATP Hà Nội trong việc thực hiện đợt cao điểm tấn công tội phạm bảo đảm an ninh, trật tự bảo vệ Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013 theo mệnh lệnh của Bộ. 

Thay mặt Đảng ủy CA TƯ và lãnh đạo Bộ CA, Trung tướng Lê Quý Vương đã nhiệt liệt biểu dương thành tíchvà quyết định thưởng cho các đơn vị,chiến sĩ CSCĐ khi nêu gương sáng về phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ CA liêm khiết, dũng cảm, tận tụy với công việc.

Lãnh đạo Bộ CA cũng yêu cầu CATP Hà Nội khẩn tương điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ, để sớm đưa vụ án ra xét xử trước pháp luật, tạo tác dụng răn đe, phòng ngừa chung; đồng thời tiếp tục thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công tội phạm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hối lộ gần trăm triệu đồng vẫn không thoát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.