Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện, chặn giữ hơn 7 tạ nến phụt sinh nhật

C.Dũng| 20/01/2013 22:04

(HNMO)- Tối 20-1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ, CA quận Hoàn Kiếm đã bắt quả tang đối tượng đang vận chuyển 5 thùng phụt sinh nhật. Chủ hàng cùng tang vật sau đó đã được bàn giao cho CA phường Chương Dương tiếp tục xử lý.

Xuân Thị Ly cùng toàn bộ số nến phụt bị tịch thu tại cơ quan CA


Tại đây, chủ hàng khai nhận là Xuân Thị Ly (SN 1976, hiện trú tại 23 Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ly cho biết vào hồi 18h cùng ngày, chị có nhờ một người xe ôm ở chợ Đồng Xuân chở 5 thùng các-tông đựng nến sinh nhật, loại nến phụt từ cầu Long Biên ra bến tàu thủy Chương Dương để bán cho một phụ nữ không quen biết với giá 5,1 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi vừa ra đến nơi thì Ly cùng toàn bộ 5 thùng hàng đã bị Đội CSĐT tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ CA quận Hoàn Kiếm kiểm tra, bắt giữ. Ly cũng khai số nến phụt có tổng trọng lượng hơn 7 tạ trên đã mua của một người phụ nữ không quen biết với giá 5 triệu đồng.

Nến phụt sinh nhật thuộc mặt hàng cấm buôn bán, sử dụng


 CA phường Chương Dương đã tịch thu toàn bộ tang vật, lập biên bản xử lý và tuyên truyền, giải thích để chủ hàng biết rõ loại nến này nằm trong danh mục hàng cấm buôn bán, sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện, chặn giữ hơn 7 tạ nến phụt sinh nhật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.