Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trích Quỹ Vì người nghèo tặng quà các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Linh Nhi| 27/01/2013 06:41

(HNM) - Nhằm thiết thực giúp đỡ người nghèo, nhân dịp giáp tết, ngày 26-1, lãnh đạo Ủy ban MTTQ TP Hà Nội đã đi thăm và tặng 20 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng), trích từ Quỹ Vì người nghèo của TƯ và TP để tặng cho 20 gia đình tại quận Tây Hồ và các huyện Đan Phượng, Mê Linh, Sóc Sơn.



Đây là những hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó nhiều hộ đã nhiều năm sống bằng sự bảo trợ, giúp đỡ của xã hội, không có điều kiện vươn lên thoát nghèo.

Phó Chủ tịch MTTQ TP Lê Thị Kim Oanh cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ, MTTQ TP đã trích Quỹ Vì người nghèo thành phố 180 triệu đồng tặng quà cho người nghèo trên địa bàn. Ngoài ra, MTTQ TP cũng chỉ đạo MTTQ các quận, huyện, thị xã trích Quỹ Vì người nghèo của địa phương và vận động thêm các nguồn lực, ủng hộ, trợ cấp tết cho người nghèo.

* Cùng ngày, lãnh đạo MTTQ TP cũng đi thăm, tặng quà, chúc tết Thượng tọa Thích Chiếu Tạng, Phó ban trị sự Thành hội Phật giáo, Tổ đình chùa Trung Hậu (huyện Mê Linh) và Ni sư Thích Đàm Lan ở chùa Bồ Đề (quận Long Biên).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trích Quỹ Vì người nghèo tặng quà các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.