Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt Trung tâm Truyền thông pháp luật Việt Nam

Tuấn Kiệt| 29/01/2013 14:10

(HNMO) - Sáng 29-1 tại Hà Nội, Báo Pháp luật Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt Trung tâm truyền thông Pháp luật Việt Nam và gặp mặt cộng tác viên nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Tỵ 2013.

(HNMO) - Sáng 29-1 tại Hà Nội, Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức lễ ra mắt Trung tâm truyền thông Pháp luật Việt Nam và gặp mặt cộng tác viên nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Tỵ 2013.

Ngày 21/9/2012, Bộ Tư pháp có quyết định số 2566/QĐ-BTP phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm truyền thông Pháp luật Việt Nam, là đơn vị thành viên thứ 15 của Báo Pháp luật Việt Nam.


Trung tâm truyền thông Pháp luật Việt Nam có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng để thực hiện chức năng truyền thông pháp luật; tổ chức các hoạt động hỗ trợ nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân, thông qua việc phối hợp với các tổ chức hành nghề luật sư để tư vấn pháp luật cho người dân; tổ chức kinh tế để thực hiện các nhiệm vụ được giao; thực hiện công tác xã hội từ thiện...

Sự ra đời của Trung tâm truyền thông pháp luật là dấu ấn về những nỗ lực của Báo Pháp luật Việt Nam trong việc đẩy mạnh tiếp cận các đối tượng bạn đọc, góp vai trò quan trọng trong công tác tổ chức truyền thông pháp luật và hỗ trợ pháp lý cho người dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Trung tâm Truyền thông pháp luật Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.