Theo dõi Báo Hànộimới trên

Taxi hung hãn hất CA lên nóc capo rồi gây tai nạn liên hoàn

Dương Hiệp| 31/01/2013 10:50

(HNMO) - Vào 10h20 sáng 31-1, phát hiện xe taxi BKS 30U - 6368 hãng Mỹ Đình vi phạm giao thông tại khu vực Chùa Hà, tổ công tác CA phường Dịch Vọng, Cầu Giấy đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Hiện trường vụ tai nạn


Bất chấp hiệu lệnh, lái xe vẫn hung hãn lao thẳng vào Thượng úy Nguyễn Ngọc Dũng đang đứng phía trước đầu xe, buộc anh Dũng phải bám vào nắp capo. Bất chấp sự truy đuổi của quần chúng và lực lượng chức năng lái xe vẫn bỏ chạy với tốc độ cao trên đường Trần Đăng Ninh về Nguyễn Phong Sắc.

Lúc này đường Trần Đăng Ninh lượng người và xe lưu thông rất đông nhưng lái xe vẫn lạng lách với tốc độ cao. Khi đến đầu làng quốc tế Thăng Long, lái xe không làm chủ tốc độ đã đâm trực diện vào một xe máy wave màu đỏ và một xe đạp đi cùng chiều làm cả hai xe bắn thẳng lên hè. Người phụ nữ điều khiển xe máy bất tỉnh..

Lái xe bị khống chế, đưa về cơ quan CA


CA phường Dịch Vọng và quần chúng nhân dân đã quyết liệt truy đuổi, dừng được chiếc xe khi chạy được khoảng 50m. Trước khi chịu dừng lái, tài xế còn hung hãn lao thẳng vào đuôi một chiếc xe Dream khiến một cụ bà ngã ra đường.

Hiện vụ việc đang được CA phường Dịch Vọng điều tra làm rõ. Riêng Thượng úy Nguyễn Ngọc Dũng cho biết, hiện tại sức khỏe anh vẫn bình thường, chỉ bị xây xước chân do bị lái xe đâm thẳng vào khi ra hiệu lệnh dừng xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taxi hung hãn hất CA lên nóc capo rồi gây tai nạn liên hoàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.