Theo dõi Báo Hànộimới trên

Được nhận lại xe máy sau 6 năm bị mất cắp

D.Hiệp| 01/02/2013 15:08

(HNMO)- Sau một thời gian xác minh, hoàn tất các thủ tục, sáng 1 - 2, Đội Tuần tra dẫn đoàn Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP Hà Nội đã tổ chức trao trả 5 chiếc xe máy đã bị kẻ gian lấy cắp về tận tay cho các chủ nhân.

Một chủ nhân khác cũng bày tỏ lòng cảm kích khi được nhận lại chiếc xe đã bị lấy cắp


Trong 5 chiếc xe này có 4 xe nhãn hiệu Wave, 1 xe Draem 2. Trung tá Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội tuần tra dẫn đoàn Phòng CSGT cho biết, toàn bộ số phương tiện này đều được các CBCS của những tổ công tác 141 trong quá trình làm nhiệm vụ phát hiện, thu giữ của số đối tượng vi phạm Luật Giao thông.

Sau khi đối chiếu số khung, số máy, Đội Tuần tra dẫn đoàn đã xác định được chủ sở hữu của những phương tiện này. Quá trình điều tra, đơn vị đã làm rõ toàn bộ 5 chiếc xe đều là xe của người dân bị mất do trộm cắp. Đơn vị đã mời từng người lên để làm việc, xác nhận chủ sở hữu và làm các thủ tục cần thiết để bàn giao phương tiện.

Không giấu nổi niềm vui và sự xúc động khi được nhận lại chiếc xe sau 6 năm bị mất cắp, ông Phạm Ngọc Uyển (ở 45 Trần Phú, quận Ba Đình, Hà Nội) đã bày tỏ sự cảm kích tới Đội tuần tra dẫn đoàn Phòng CSGT và các chiến sĩ của các tổ công tác 141.

Ông cho biết, cách đây 6 năm, chỉ hớ hênh dựng dưới nhà có 2 phút, chiếc xe đã bị kẻ gian lấy cắp. Sau đó, ông đến trình báo tại CA phường sở tại. Sau gần 10 năm, ông đã hết hy vọng mình có thể tìm lại được. Nhưng thật may mắn và bất ngờ khi vào thời điểm gần Tết Nguyên đán năm nay, ông cũng như 4 người dân còn lại đã được lực lượng CSGT trao trả tận tay thứ tài sản đáng giá này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Được nhận lại xe máy sau 6 năm bị mất cắp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.