Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy 8 căn nhà, 6 xe máy bị thiêu rụi trong ngày ông Táo

Thọ Sơn| 03/02/2013 18:35

(HNMO) - Đến 16 giờ ngày 3-2, lực lượng chức năng vân đang khám nghiệm hiện trường của vụ hỏa hoạn làm 8 căn nhà bị ảnh hưởng, 6 xe máy bị cháy rụi.


Vụ việc trên đã xảy ra tại hẻm 81, đường Lương Thế Vinh (phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Hiện trường vụ cháy.


Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 12 giờ, người dân tại đây phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút từ một căn nhà trong hẻm số 81, ngay sau đó một loạt tiếng nổ lẹt xẹt kèm theo lửa bùng phát dữ dội. Do khu vực cháy chứa nhiều mút xốp nên nhiều bình CO2 của người dân vẫn không thể dập tắt được ngọn lửa.

Nhận được thông tin, lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng công an phường đã huy động hàng chục xe nước cùng gần 100 chiến sĩ đến phong tỏa hiện trường và tiến hành dập lửa.

Các chiến sĩ đã phải phá tường để dập lửa, đồng thời hút nước từ nhiều trụ bơm cách nơi xảy ra cháy gần 2km để hỗ trợ cho công tác chữa cháy. Phải mất gần 2 tiếng sau đám cháy mới được khống chế.


Tại hiện trường, vụ cháy đã ảnh hưởng đến 8 căn nhà, trong số đó, 4 căn bị thiêu rụi hoàn toàn, 4 căn khác bị cháy lan, 6 xe gắn máy cùng nhiều vật dụng cháy đen, rất may không có thương tích về người.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy 8 căn nhà, 6 xe máy bị thiêu rụi trong ngày ông Táo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.