Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định được 2 thanh niên đốt pháo nhờ… facebook

C.Dũng| 21/02/2013 15:47

(HNMO)- Qua những hình ảnh đăng tải trên facebook về 2 thanh niên đang treo băng pháo trên cây, cơ quan CA xác định được Hải và Toàn đều là người trong xã.

cho biết, dịp Tết vừa qua công tác tuyên truyền về phòng chống pháo nổ trên địa bàn huyện được làm kỹ lưỡng từ trước Tết Nguyên đán. 


CA huyện đã gửi các đĩa hình tuyên truyền tới 24 xã, thị trấn. Ngoài ra, lực lượng lượng chức năng còn cắt, vẽ, treo băng rôn, khẩu hiệu, tổ chức họp dân phố về việc cấm buôn bán, tàng trữ pháo. CA huyện phối hợp với lực lượng CA các xã và lực lượng CSCĐ của TP tăng cường đã tham gia các chốt trực, kiểm tra tình hình an ninh trật tự khắp các thôn, xóm trong dịp Tết.

Kết quả chỉ phát hiện, xử lý một vài vụ đốt pháo lẻ tẻ. Trước Tết, CA xã Xuân Nộn phát hiện Ngô Bá Hải (21 tuổi) và Hoàng Bình Toàn (19 tuổi) đốt pháo nổ trong đám cưới. Theo ông Nguyễn Đức Ngoan, Trưởng công an xã Xuân Nộn, ngày 1-1 người dân trong xã phản ánh có việc đốt pháo nhưng không rõ địa chỉ.

Sau đó, qua những hình ảnh đăng tải trên facebook về 2 thanh niên đang treo băng pháo trên cây, cơ quan CA xác định được Hải và Toàn đều là người trong xã. 2 thanh niên này sau đó đã thừa nhận hành vi đốt pháo trái phép và bị xử phạt hành chính 1 triệu đồng/người.

Tiếp đó, sau đêm giao thừa, CA huyện cũng bắt quả tang Nguyễn Duy Kiên (26 tuổi) có hành vi đốt pháo bông tại nhà. Kiên đã bị lập biên bản vi phạm tại nhà với mức xử phạt 2 triệu đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xác định được 2 thanh niên đốt pháo nhờ… facebook

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.