Theo dõi Báo Hànộimới trên

BIDV bác bỏ tin đồn lãnh đạo ngân hàng này bị bắt

T.Hương| 21/02/2013 22:36

(HNMO) - Ngay sau khi thị trường xuất hiện tin đồn Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), ông Trần Bắc Hà bị bắt, ngân hàng này đã lên tiếng bác tin đồn trên.

Ông Trần Bắc Hà


Ngày 21-2, tin đồn ông Trần Bắc Hà bị bắt lan rộng. Thông tin này đã ảnh hưởng đến thương hiệu BIDV, đặc biệt là làm chao đảo thị trường chứng khoán trong phiên giao dịch cùng ngày.

Cuối ngày 21-2, BIDV đã có thông tin chính thức. Ngân hàng này cho biết, thông tin trên là bia đặt với dụng ý xấu nhằm mục đích trục lợi. Vì vậy, trong sáng 21-2, BIDV đã báo cáo Tổng cục An ninh II, Bộ Công an. Theo Thiếu tướng Trình Văn Thống, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục An ninh II, Tổng cục đang chỉ đạo điều tra xác minh truy tìm thủ phạm tung tin bịa đặt trên.

BIDV khẳng định, mọi hoạt động của toàn hệ thống BIDV vẫn diễn ra bình thường. Sáng 21-2, toàn thể Ban lãnh đạo BIDV dưới sự chủ trì của Chủ tịch HĐQT Trần Bắc Hà vẫn họp triển khai kế hoạch kinh doanh, triển khai thực hiện Nghị quyết 01, 02/NQ-CP của Chính phủ và thực hiện Chỉ thị 01/CT-NHNN của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV bác bỏ tin đồn lãnh đạo ngân hàng này bị bắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.