Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nạn nhân thiệt mạng trong vụ nổ sập nhà tăng lên 10 người

Theo VOV| 24/02/2013 13:17

Đến 12h15, lực lượng cứu hộ đã tìm được thêm 3 thi thể khác, nâng tổng số người chết trong vụ nổ lên tới 10 người.

Riêng gia đình ông Lê Minh Phương (SN 1967, ngụ căn nhà 384/4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM), chủ nhân của căn nhà xảy ra vụ cháy nổ có tới 6 người chết gồm vợ chồng ông, 3 người con và 1 người giúp việc.

Theo thông tin ban đầu, ông Phương, một người đã hoạt động khoảng 6-7 năm trong nghề thiết kế đạo cụ cho các đoàn phim, chuyên về tạo các cảnh cháy nổ, khói lửa trên phim trường. Ông này cũng là Giám đốc của công ty Lạc Việt, chuyên làm phim và phụ trách các hiệu ứng này trên phim trường.

Lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Quốc Thắng.



Ông Trần Chí Thạnh (50 tuổi, bảo vệ tòa nhà Sơn Tinh ở số 384/7A) chưa hết bàng hoàng kể lại: "Vào khoảng 0h20 có tiếng nổ rất lớn, vài giây sau là một tiếng nổ khác, đều phát ra từ nhà ông Phương. Gạch đá đổ sập xuống làm tôi bỏ chạy theo quán tính. Trước đó, tôi thấy ông Phương lái ô tô về nhà. Một lúc sau thì xảy ra vụ nổ kinh hoàng”.

Một số hộ xung quanh cũng có người tử vong, như mẹ con chị Xuân và cháu Kiều Oanh (đang học lớp 11 trường Nguyễn Thị Minh Khai); mẹ con chị Minh và cháu Thùy (20 tuổi).

Có mặt tại hiện trường, Thiếu tướng Trần Triều Dương, Giám đốc Sở cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an TP HCM cho biết, đến 12h15 cùng ngày lực lượng cứu hộ đã tìm thấy tất cả 10 người thiệt mạng.

Hiện công tác cứu hộ vẫn đang được tiếp tục tiến hành./.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân thiệt mạng trong vụ nổ sập nhà tăng lên 10 người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.